[ICO] Humancoin: Đóng góp từ thiện an toàn và an toàn với Humancoin

Về dự án

Humancoin tập hợp các nhà từ thiện và người nhận tiền trên một nền tảng P2P một cách thuận tiện và minh bạch nhất. Nền tảng blockchain sẽ hít thở cuộc sống mới vào ngành công nghiệp từ thiện và là động cơ tăng trưởng. Đồng thời, nó là chương trình trung thành toàn cầu chính cho một số lượng ngày càng tăng của các đối tác thương mại điện tử.

Nền tảng Humancoin cung cấp một giải pháp khả thi và lâu dài cho ngành công nghiệp từ thiện thông qua việc hợp nhất ba quy trình mang tính cách mạng, thị trường tiền điện tử, công nghệ blockchain và các chương trình trung thành thương mại điện tử. Nền tảng này tập hợp tất cả các bên liên quan bao gồm cả các nhà tài trợ, người nhận và người chơi thương mại điện tử. Công ty đã xây dựng một giao diện để cho phép người tham gia gửi tiền quyên góp nhanh chóng và liền mạch đến bất kỳ quốc gia nào mà họ chọn, để theo dõi các giao dịch và cũng có cơ hội xem xét các báo cáo.

Những lợi ích của việc sử dụng nền tảng này là rất lớn. Thứ nhất, nó giúp giải quyết các vấn đề tin cậy bằng cách đảm bảo an ninh, truy xuất nguồn gốc và tính minh bạch. Ngoài ra, nó giúp loại bỏ chuỗi từ thiện lâu dài và những người trung gian tham gia vào các giao dịch. Điêu nay bao gôm; Các tổ chức phi chính phủ, ngân hàng, công ty luật và các cơ quan nhà nước. Quan trọng hơn, những người từ thiện là người chiến thắng lớn nhất và họ có xu hướng hưởng lợi ồ ạt từ nền tảng này. Nó cho phép họ theo dõi giao dịch và những người nhận trợ cấp chỉ có thể chi tiêu các nguồn lực cho các dự án đáng giá sau khi đáp ứng các điều kiện bắt buộc.

tokens Humancoin có thể dễ dàng chuyển đổi sang bất kỳ khác tokens, dặm, tiền thưởng, phiếu giảm giá. Người giữ thẻ sẽ được khuyến khích để giữ chúng để tận dụng lợi thế của lợi ích hấp dẫn và điều này đảm bảo nhu cầu ổn định lâu dài. Vì số lượng đối tác và quy mô hợp tác trong mạng lưới Humancoin tăng lên, mức độ phổ biến của mã thông báo tăng lên.

Đây là dự án blockchain đầu tiên trong lịch sử có thể trở thành tập hợp toàn cầu của các chương trình khách hàng thân thiết với thương mại điện tử. Thay vì cạnh tranh với các chương trình hiện có, mã thông báo Humancoin dễ dàng tích hợp vào các hệ thống hiện có – tất cả những gì cần thiết là thiết lập tỷ lệ chuyển đổi. Thông tin chung
Không có nghi ngờ rằng có những thay đổi lớn trong cách đóng góp được thực hiện, nhưng ngay cả đối với mục đích này, ngành công nghiệp từ thiện đã không thể vượt qua những trở ngại chính của nó.
Các nhà tài trợ, nhiều trong số đó là các công ty tư nhân, có những vấn đề đáng tin cậy khi họ quyên góp.

Tất cả những cải tiến đáng chú ý này sẽ tăng cường sự phát triển của ngành công nghiệp từ thiện. Như ngày nay, các tổ chức từ thiện có uy tín như Save the children, Red Cross, và United Way và một loạt các tổ chức từ thiện khác đã bắt đầu nhận tiền và các khoản quyên góp khác bằng tiền điện tử. Ngoài ra, có những báo cáo xác nhận rằng công nghệ mới hiện đang được nghiên cứu bởi các công ty lớn trên thị trường như Ngân hàng Thế giới, Quỹ Bill và Melinda Gates, và Ngân hàng Thế giới.

Trên nền tảng Humancoin, mã thông báo của họ sẽ thu hút nhiều người dùng tiền điện tử từ các chương trình khách hàng trung thành khác nhau trên toàn cầu nhằm đảm bảo nhu cầu mã thông báo ổn định và lâu dài. Số tiền được tạo ra từ việc bán mã thông báo sẽ quyết định chiến lược tài chính sẽ được công ty triển khai sẽ được chi cho các dự án khác nhau sẽ được thực hiện trong quý 4 năm 2018-2019.

Cũng lưu ý rằng hầu hết các quỹ được chi cho các tổ chức từ thiện.
Chi phí hoạt động của giao dịch là phí giao dịch.
Humancoin ID có thể dễ dàng được chuyển đổi thành thẻ, dặm, tiền thưởng, phiếu giảm giá khác. Người nắm giữ thẻ sẽ được yêu cầu giữ chúng để tận dụng lợi thế của hấp dẫn, và điều này cung cấp nhu cầu lâu dài, ổn định. Khi số lượng đối tác và quy mô hợp tác trong mạng lưới Humancoin phát triển, sự phổ biến của các thẻ tăng lên.

Đây là dự án blockchain đầu tiên trong lịch sử có thể là một tập hợp toàn cầu của các chương trình khách hàng thân thiết thương mại điện tử. với các thẻ từ thiện, Hiệp hội cung cấp một lợi thế duy nhất trong việc phát triển các chương trình khách hàng trung thành với các đối tác để tạo ra một cộng hưởng cảm xúc mạnh mẽ. Thay vì cạnh tranh với các chương trình hiện có, thẻ Humancoin có thể dễ dàng được tích hợp vào các hệ thống hiện có – tất cả những gì cần thiết là đặt tỷ lệ chuyển đổi

Tính năng độc đáo của Humancoin
=> Đây là dự án blockchain đầu tiên có thể trở thành một tập hợp các chương trình khách hàng trung thành thương mại điện tử toàn cầu
=> Hiệp hội với tổ chức từ thiện cung cấp mã thông báo của nó với một lợi thế duy nhất trong việc phát triển một chương trình khách hàng thân thiết với các đối tác tạo ra một cộng hưởng cảm xúc mạnh mẽ
GIẢI PHÁP CÓ S AVN.
Các mạng từ thiện dài hạn, bao gồm các ngân hàng, các tổ chức phi chính phủ, các cơ quan chính phủ và các công ty luật, sẽ được chuyển đến tận cùng với một cuốn sách được phân phối. Sử dụng nền tảng blockchain sẽ có thể cung cấp một cơ chế kỹ thuật số được sử dụng để ghi lại và xem bất kỳ giao dịch nào.

Công nghệ mới này, trên quy mô lớn hơn, sẽ góp phần vào sự phát triển của một nền tảng tài trợ trực tiếp. Các nhà hảo tâm, cũng như lợi ích của việc bán tiền của họ.

Sự tăng trưởng của ngành công nghiệp từ thiện nên được tăng lên đáng kể nhờ vào những lợi ích to lớn của công nghệ blockchain. Dự án đáng chú ý này được khởi xướng và thực hiện bởi một nhóm các chuyên gia cụ thể; Gilas Gailer (CEO), Kate Bublik (CMO), Aravinda Babu (Chuyên gia về Blockchain và Smart Contracts), Kai Hsia (Kỹ sư phần mềm cao cấp), Daniel Maximkin (Trưởng phòng phân tích kỹ thuật số), Nathan Van de Van (cộng đồng và quản lý dự án), Elena Tarasova (Quản lý SMM) và các cố vấn đặc biệt khác.

Mã thông báo: HUMA
Nền tảng: Ethereum
Tiêu chuẩn: ERC20
Số lượng: 3.055.000.000 HUMA
Giá: 1 HUMA = 0,01
Thanh toán:
ETH, BTC, LTC

Mũ mềm: 6.000.000 USD
Nắp cứng: 26.000.000 USD
PreICO

Số lượng: 150,000,000 HUMA
Bắt đầu: 01.06.2018
Hoàn thành: 15.09.2018
Tiền thưởng:
Năm mươi%

ICO

Số lượng: 2.905.000.000 HUMA
Bắt đầu: 15.09.2018
Hoàn thành: 01.11.2018

Trong trường hợp bạn đang điều hành một tổ chức từ thiện và bạn đang bận rộn về việc quyên góp, nền tảng Humancoin đã được phát triển để đảm bảo rằng tiền của bạn được sử dụng một cách thận trọng. Bạn không có gì phải lo sợ vì tiền của bạn được bảo đảm bằng nền tảng Humancoin.

Website: https://www.humancoin.net/

Whitepaper: http://docs.humancoin.net/HumanCoin_whitepaper_en.pdf

ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4469466

Twitter: https://twitter.com/humancoinnet

Facebook: https://www.facebook.com/Human-Coin-1049107488575656

Telegram: https://t.me/HumancoinChat

Reddit: https://www.reddit.com/user/humancoinnet

Bitcointalk profile link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1460674

Leave a comment